Thay áo cho ngôi nhà với những màu sơn tường phòng khách hot nhất 2021

NỘI THẤT HOA GỖ > Kinh nghiệm hay > Kinh Nghiệm Hay > Thay áo cho ngôi nhà với những màu sơn tường phòng khách hot nhất 2021

Thay áo cho ngôi nhà với những màu sơn tường phòng khách hot nhất 2021

|03/01/2021

Bên cạnh việc trang trí nội thất hợp lý thì thì màu sơn nhà đẹp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế, thi công nội thất. Với những màu sơn phòng khách hiện đại, ngôi nhà của bạn sẽ được “nâng cấp” lên một tầm cao mới.

Chọn màu sơn tường phòng khách đẹp, hiện đại và hợp phong thủy là một yếu tố rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Có thể thấy, màu sơn trong nội thất vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến mặt thẩm mỹ cũng như tâm lý của gia chủ. Vậy câu hỏi đặt ra là trong năm 2021 này thì xu hướng lựa chọn màu sơn tường cho phòng khách sẽ là gì? Hãy cùng với Nội thất Hoa Gỗ tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Ý nghĩa của việc chọn màu sơn tường đẹp

Việc lựa chọn màu sơn tường phòng khách đẹp, hiện đại và hợp phong thủy là một yếu tố rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Ý nghĩa của màu sơn tường trong thiết kế nội thất rất quan trọng. Chính vì thế, phối màu sơn tường đẹp và hợp phong thủy theo mệnh gia chủ là yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm hàng đầu.

Thông thường, các gam màu sáng thường mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, tăng sinh khí, khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận cho không gian phòng khách. Nhóm màu sơn tường này phù hợp với các bạn trẻ năng động chưa có gia đình hoặc các gia đình trẻ.

Còn đối với các màu sơn gam tối thể hiện sự trầm lắng, ấm áp, tạo cảm giác an bình. Màu sơn này phù hợp với những người mong muốn có cuộc sống an nhiên, nhẹ nhàng.

Trong khi đó, nhóm màu sơn trung tính là sự kết hợp giữa hai loại trên lại dành cho người sống giàu tình cảm tràn đầy nhiệt huyết và sự sáng tạo. Họ thích những gì yên ổn hoặc mới lạ nhưng phải có sự an toàn, chắc chắn.

Đặc biệt, phong thủy luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi thiết kế nội thất. Do vậy, việc chọn màu sơn phòng khách cần căn cứ vào cung mệnh phong thủy của từng gia chủ.

Tương quan trong mối quan hệ giữa màu sắc và cung mệnh phong thủy

Mệnh Kim – Sơn nhà màu vàng.

Mệnh Mộc – Sơn nhà màu tối, màu ghi.

Mệnh Thủy – Sơn nhà màu trắng, màu sáng nhẹ.

Mệnh Hỏa – Sơn nhà màu xanh, màu mát dịu.

Mệnh Thổ – Sơn nhà màu hồng, ánh đỏ, nồng ấm.

Xu hướng màu sơn tường phòng khách hót nhất năm 2021

Mau son nha dep

Màu sơn tường đẹp, phù hợp sẽ luôn là yếu tố quan trọng tạo nên sự sang trọng và ấm cúng cho không gian nội thất phòng khách. Việc chọn màu sơn cần đảm bảo sự thống nhất giữa không gian trong để tạo nên dấu ấn phong cách mà vẫn đảm bảo riêng tư và đặc trưng không gian sinh hoạt.

Màu trắng

Việc lựa chọn sơn tường màu trắng sẽ giúp kết nối không gian giữa các phòng, xóa nhòa ranh giới của từng khu vực.

Sơn tường màu trắng luôn là màu sơn thịnh hành và chưa bao giờ lỗi mốt trong nhiều năm qua. Và trong năm 2021 này, màu trắng vẫn được ưa chuộng vì sự tiện dụng và có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau khi trang trí nội thất phòng khách.

Việc lựa chọn sơn tường màu trắng sẽ giúp kết nối không gian giữa các phòng, xóa nhòa ranh giới của từng khu vực.

Màu sơn tường trắng đặc biệt thích hợp sử dụng cho các không gian phòng khách có diện tích nhỏ hẹp. Điều này tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn.

Màu xám ngọc trai

Khi chọn màu sơn tường phòng khách đẹp, bên cạnh màu trắng thì màu xám ngọc trai cũng là phương án hoàn hảo mà bạn nên lựa chọn.

Màu xám được rất nhiều người ưa chuộng bởi đây là gam màu trung tính dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

Cho dù bạn có thiết kế phòng khách theo kiểu hiện đại, công nghiệp hay cổ điển thì màu xám vẫn có thể phối kết hợp 1 cách hợp lý. Sử dụng sơn tường màu xám sẽ dễ dàng kết hợp với các nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Màu xám được rất nhiều người ưa chuộng bởi đây là gam màu trung tính dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất. Không chỉ vậy, màu ghi xám mang đến cảm giác không gian thêm sang trọng, hiện đại nhưng không quá đơn giản.

Màu xanh dương

Sử dụng màu xanh dương để sơn nhà hiện được rất nhiều gia chủ lựa chọn và đang trở thành một xu thế mau son nha dep 2021.

Nhiều người thích màu xanh dương bởi tính dịu mát, nhẹ nhàng mà nó mang lại. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi.

Màu be

Khi thiết kế nội thất phòng khách, màu be thực sự là sự lựa chọn mà bạn nên trải nghiệm. Nó thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ trong không gian sống. Gam màu be luôn khiến cho ngôi nhà trở nên độc đáo hơn. Đặc biệt, màu sơn tường còn phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và không hề kén đồ nội thất đi kèm.

Trên đây là những màu sơn tường phòng khách đẹp đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong năm 2021. Hy vọng với những thông tin mà Nội thất Hoa Gỗ mang đến, bạn có thể lựa chọn được màu sơn phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thiết kế nội thất trọn gói uy tín, có thể thể hiện được gu thẩm mỹ, phong cách và cá tính riêng với mức giá cả hợp lý thì hãy đến với Nội thất Hoa Gỗ. Tại đây, bạn sẽ được đảm bảo và cam kết về chất lượng lâu dài cũng như những dịch vụ hậu mãi đi kèm sau khi hoàn thành xong tất cả các hạng mục nội thất.

Để tìm hiểu thêm về thông tin công ty, quý khách vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Trang Trí Nội thất Hoa Gỗ

Địa chỉ: 499/20 ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0898 122 079

Email: noithathoago@gmail.com

Website: noithathoago.vn

Share this post: