Trước hết Nội thất Hoa Gỗ xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website noithathoago.vn của chúng tôi.
Nội thất Hoa Gỗ tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.
Để có thông tin liên hệ tư vấn, giao hàng và lắp đặt sản phẩm chúng tôi sẽ thu tập thông tin của bạn bao gồm:
Họ và tên
Số điện thoại
Gmail
Địa chỉ giao hàng
Các thông tin thu thập sẽ giúp chúng tôi:
Giải đáp thắc mắc khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng khi muốn tìm hiểu và mua sản phẩm.
Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu.
Thông báo, giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến việc mua và bảo hành sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng, hỏi thăm ý kiến khách hàng để cải thiện các dịch vụ của chúng tôi.
Mang lại cho khách hàng một kênh mua sắm tốt nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Khi quý khách gửi thông tin cá nhân cho chúng tôi, quý khách đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, Nội thất Hoa Gỗ cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể.
Nội thất Hoa Gỗ sẽ lưu trữ thông tin của khách hàng cung cấp trên hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đến khi hết thời gian bảo hành sản phẩm.
Nội thất Hoa Gỗ
Địa chỉ: 499/20 Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline: 0898 122 079
Qúy khách có thể liên hệ với chúng tôi để chỉnh sửa thông tin cá nhân qua gmail, điện thoại hoặc địa chỉ công ty.
Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Cam kết sẽ làm quý khách an tâm và hài lòng khi cung cấp thông tin cho chúng tôi.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi. Khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến email hoặc gọi điện thoại tới số 0898 122 079 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.