40+ mẫu thiết kế phòng ăn đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự mới nhất 2020

NỘI THẤT HOA GỖ > Kinh nghiệm hay > Kinh Nghiệm Hay > 40+ mẫu thiết kế phòng ăn đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự mới nhất 2020

40+ mẫu thiết kế phòng ăn đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự mới nhất 2020

|01/06/2020

Không gian phòng ăn đẹp là phần không thể thiếu của thiết kế thi công nội thất phòng bếp nói riêng và cả ngôi nhà nói chung.

Mẫu thiết kế phòng ăn đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự mới nhất 2020

Thiết kế phòng ăn và bếp đẹp, sang trọng

Nhà bếp hay phòng ăn là khoảng không gian chính, nơi mà các thành viên trong gia đình sum họp với nhau, kết nối với nhau trong mỗi bữa ăn hằng ngày.

Thế nào là một phòng ăn đẹp?

Thiết kế phòng ăn đẹp

Một phòng ăn đẹp không chỉ là thiết kế đẹp, các đồ nội thất như bàn ghế ăn được bài trí đẹp, mà còn phải khoa học và hợp phong thủy. Thiết kế phòng ăn phải đem lại được cảm giác ấm cúng, sang trọng nhưng cũng rất thanh nhã và gần gũi.

Hiểu được tầm quan trọng của một phòng ăn đẹp, vậy tại sao bạn không quan tâm chú trọng đầu tư trang trí nội thất phòng ăn thép đúng xu hướng các mẫu phòng ăn hiện đại cho không gian phòng của mình!

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng ăn đẹp khác nhau từ đơn giản cho đến hiện đại. Tùy vào sở thích của chủ nhà mà các mẫu phòng ăn đẹp sẽ có những nét độc đáo riêng.

Nội thất phòng ăn gồm có những gì?

Đối với nhiều gia đình, phòng ăn đơn giản chỉ là được trang bị bằng một bộ bàn ghế ăn để phục vụ cho hoạt động ăn uống. Do đó, đôi khi chúng ta bỏ qua sự quan trọng của phòng ăn đẹp mà chỉ chú trọng vào thiết kế phòng bếp. 

Trong thiết kế phòng ăn, không cần quá cầu kỹ, chỉ với những thay đổi nho nhỏ cho kiểu dáng và màu sắc những chiếc bàn, ghế bạn đã xóa đi hoàn toàn sự quen thuộc, nhàm chán vốn có của những phòng ăn truyền thống.

Khi thiết kế nhà bếp và phòng ăn, bạn cần hiểu rõ phong cách nội thất của căn nhà để lên ý tưởng cho phòng ăn nhằm tạo nên sự hài hòa trong tổng thể cho không gian sinh hoạt. 

Thông thường, nên lựa chọn những nơi thoáng mát để đặt phòng ăn cạnh cửa sổ với tầm nhìn ra ngoài. Bên cạnh đó còn chú ý lựa chọn các đồ nội thất phòng bếp phù hợp.

Bàn bếp

Đối với bàn bếp, các gia đình thường lựa chọn chất liệu đá tự nhiên cho căn bếp bởi dễ lau chùi, bền, chắc chắn, đa dạng về màu sắc và hoạ tiết mà giá cả lại phải chăng. 

Tủ bếp

Với ưu điểm mang tới vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho căn bếp, các loại tủ bếp gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Tủ bếp bên cạnh là đồ nội thất quan trọng của phòng ăn, đây còn là vật liệu trang trí, tạo nên phong cách phòng bếp hiện đại.

Bàn ghế ăn

Một bộ bàn ghế ăn thoải mái, hài hoà với không gian tổng thể phòng ăn là một trong những yếu tố giúp cho bữa cơm thêm ngon miệng.

Những mẫu thiết kế phòng ăn đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Một thiết kế phòng ăn đẹp luôn thu hút được mọi ánh nhìn nhờ khéo léo trang trí hài hòa giúp bữa ăn hàng ngày ngon miệng hơn. Tùy thuộc vào sở thích, cá tính cũng như năng khiếu thẩm mỹ của từng gia chủ sẽ đầu tư thiết kế và cách trang trí phòng ăn của gia đình trở nên phù hợp với gu thẩm mỹ riêng.

Với hơn 40 mẫu phòng ăn đẹp Nội thất Hoa Gỗ giới thiệu trong bài viết sau, hy vọng sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn thích hợp khi thiết kế nhà bếp và phòng ăn.

Mẫu thiết kế phòng ăn liền phòng khách

mẫu thiết kế phòng ăn đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự mới nhất 2020

Ở các căn hộ chung cư có diện tích không quá lớn, phòng ăn ngoài chức năng dùng để ăn uống thì còn là nơi tổ chức những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, chính vì vậy mà phòng ăn thường được thiết kế kết hợp chung với phòng khách.

Với mẫu thiết kế phòng ăn này, không gian giữa hai phòng bếp và phòng khách được hòa trộn vào nhau, không có vách ngăn mà vẫn tạo sự thống nhất.

Đặc trưng nổi bật của phong cách thiết kế phòng ăn này là nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản trong trang trí và décor.

Mẫu thiết kế phòng ăn cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ăn theo phong cách cổ điện thường có đặc trưng là các đường nét tinh tế, uyển chuyển, mềm mại mang lại không gian phòng ăn đẹp sang trọng phù hợp với phong cách riêng của gia chủ.

Mẫu thiết kế phòng ăn tân cổ điển

Một không gian rộng rãi, ngập tràn ánh sáng cùng sự lịch lãm và đẳng cấp chính là ấn tượng của mọi vị khách khi đặt chân đến không gian nội thất phòng ăn phong cách tân cổ điển này.

Một trong những yếu tố tạo ra sự mềm mại, nhẹ nhàng cho phòng ăn tân cổ điển là hoa văn. Thiết kế phòng ăn theo phong cách tân cổ điển được nhiều gia đình ưa chuộng những hình vẽ cầu kỳ, bắt mắt để trang trí các chi tiết.

Đối với những mẫu phòng ăn này, bàn ăn được đặt tại nơi có hai khung cửa kính lớn, khiến cho không gian này nhận được lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào. 

Bộ bàn ăn được thiết kế vừa vặn với không gian, vừa phục vụ nhu cầu sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày và cũng có thể đáp ứng được những bữa tiệc thiết đãi khách quý hay mời bạn bè thân thiết của gia chủ.

Mẫu thiết kế phòng ăn liền bếp

Mẫu thiết kế phòng ăn liền bếp

Đối với những căn nhà phố, nhà cấp 4 có diện tích nhỏ hẹp thì việc thiết kế nhà bếp chung với phòng khách là một ý tưởng khá hay giúp tiết kiệm diện tích mà không gian sinh hoạt vẫn thoải mái.

Thiết kế phòng ăn liền bếp là mẫu thiết kế phù hợp với những căn nhà phố có hạn chế về diện tích, bạn có thể tích hợp giữa khu vực nấu nướng cùng chỗ ăn uống cho gia đình mà vẫn giữ được sự tiện nghi nhất.

Đặc trưng của mẫu phòng ăn này là phần sân sau thông thoáng, cũng là khoảng thông tầng lấy sáng của ngôi nhà. Để đảm bảo sự tiện nghi trong sinh hoạt và tận dụng được diện tích sử dụng, mẫu phòng ăn này đã lựa chọn mẫu nội thất đơn giản, mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho không gian sinh hoạt.

Thiết kế phòng ăn đẹp, sang trong trọng tại Nội thất Hoa Gỗ

Trên đây là những mẫu thiet ke phong an đẹp, mang tính ứng dụng cao thích hợp cho các không gian nhà phố, chung cư hay biệt thự mà Nội thất Hoa Gỗ muốn giới thiệu. Hy vọng với những mẫu thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình, cũng như sở thích riêng.

Xem báo giá các mẫu thiết kế phòng ăn đẹp của Nội thất Hoa Gỗ tại đây

Ngoài ra, nếu bạn muốn tư vấn thiết kế các mẫu phòng ăn phù hợp nhất với căn nhà của bạn thì hãy liên hệ với Nội thất chúng tôi để được nhận tư vấn và báo giá tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm về thông tin công ty, quý khách vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Trang Trí Nội thất Hoa Gỗ

Địa chỉ: 499/20 ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0898 122 079

Email: noithathoago@gmail.com

Website: noithathoago.vn

Share this post: