Cập nhật ngay các xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2019

NỘI THẤT HOA GỖ > Kinh nghiệm hay > Kinh Nghiệm Hay > Cập nhật ngay các xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2019

Cập nhật ngay các xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mới nhất 2019

|29/06/2019

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố luôn có sự thay đổi hàng ngày nhằm mang đến sự mới mẻ, độc đáo trong không gian sống cho khách hàng. Và nếu đang có nhu cầu thi công thiết kế nhà chung cư 60m2, bạn nhất định phải cập nhật ngay xu hướng mới nhất 2019 được Nội Thất Hoa Gỗ tổng hợp trong bài viết dưới đây!

Cập nhật ngay các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 2019 cho căn nhà phố của mình!

Cập nhật xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2019
Cập nhật xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2019

1. Kết hợp hiện đại và cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố cổ điển đã từng “làm mưa làm gió” một thời và chiếm được nhiều cảm tình của các kiến trúc sư lẫn gia chủ. Và năm nay, xu hướng này sẽ tiếp tục quay trở lại với nhiều biến tấu thiết kế mới mẻ hơn, một trong số đó là sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển với hiện đại và những nội thất tiện nghi trong không gian sống.

Với phong cách này, phòng ở của bạn chẳng những bảo lưu được sự ấm áp của không khí hoài cổ mà còn trở nên sang trọng, tiện nghi hơn với những nội thất hiện đại.

Vẻ đẹp hiện đại hòa quyện cùng cổ điển tạo nên sức hút khó cưỡng
Vẻ đẹp hiện đại hòa quyện cùng cổ điển tạo nên sức hút khó cưỡng

2. Điểm nhấn với thiết kế nội thất đa năng cho nhà phố

Đất đai, nhà cửa chưa bao giờ trở nên “nóng” đến thế. Việc sở hữu một ngôi nhà rộng rãi trở nên ngày càng khó khăn hơn khi mà tình trạng “đất chật người đông”, “giá đất như vàng” lũ lượt xuất hiện, nhất là ở các khu vực đô thị phồn hoa.

Do đó, những thiết kế nhà chung cư 60m2 rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, với không gian nhỏ như vậy, bạn nên trang trí như thế nào để căn nhà vừa đủ tiện nghi, vừa đảm bảo tính hiện đại và thoáng đãng? Câu trả lời hoàn hảo nhất cho vấn đề này là sử dụng các vật dụng đa năng – xu hướng nội thất được dự báo sẽ “lên ngôi” trong thời gian tới.

Xem thêm sản phẩm nội thất thông minh đa năng với giá thành rẻ.

Không chỉ giúp bạn giải quyết bài toán diện tích, mà những nội thất nhà phố được thiết kế đa năng còn tạo nên sự độc đáo, mới lạ cho căn phòng. Chẳng hạn bàn ăn, sofa có thể chuyển thành giường tầng và bàn làm việc thành giường ngủ,… Những vật dụng đa năng này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá vì không phải mua sắm quá nhiều vật dụng khác nhau.

Nội thất đa năng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống
Nội thất đa năng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống

3. Sử dụng vật liệu gỗ tạo sự ấm cúng

Một xu hướng nữa mà chắc chắn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều trong thời gian tới đó chính là việc chọn vật liệu gỗ làm chủ đạo trong thiết kế nội thất nhà phố.

Tham khảo các sản phẩm nội thất làm bằng gỗ tự nhiên.

Những bộ bàn ghế tại phòng khách, bàn ăn, tủ kệ trang trí hay tủ bếp được làm từ vật liệu đặc biệt này không chỉ mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng hơn nhiều mà chúng còn giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ở.

Nội thất gỗ tạo nên sự ấm cúng, gắn kết thành viên gia đình
Nội thất gỗ tạo nên sự ấm cúng, gắn kết thành viên gia đình

Hi vọng với những chia sẻ hữu ích trên, bạn đã nắm được xu hướng thiết kế nội thất nhà phố đẹp mới nhất năm 2019 và áp dụng cho căn nhà của mình. Và nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay gặp khó khăn trong việc thi công nội thất, đừng ngần ngại liên hệ ngay Nội Thất Hoa Gỗ – chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất kỳ lúc nào!

Share this post: