Tổng hợp mẫu kệ trưng bày trang sức ấn tượng và đẹp nhất 2019

NỘI THẤT HOA GỖ > Kinh nghiệm hay > Kinh Nghiệm Hay > Tổng hợp mẫu kệ trưng bày trang sức ấn tượng và đẹp nhất 2019

Tổng hợp mẫu kệ trưng bày trang sức ấn tượng và đẹp nhất 2019

|22/10/2019

Tủ kệ trưng bày là yếu tố không thể thiếu trong các cửa hàng, showroom bán đồ trang sức. Không chỉ là nơi lưu trữ, cất giữ, kệ trưng bày đẹp còn góp phần làm nổi bật lên giá trị và sự sang trọng của các sản phẩm mẫu. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, sau đây Nội Thất Hoa Gỗ xin giới thiệu một vài mẫu tủ trưng bày sản phẩm nổi bật và đẹp mắt năm 2019. Hãy cùng tham khảo nhé!

 Tủ kệ trưng bày là yếu tốt không thể thiếu trong các cửa hàng trang sức
Tủ kệ trưng bày là yếu tốt không thể thiếu trong các cửa hàng trang sức

Tủ kệ trưng bày trang sức là gì?

Tủ kệ trưng bày là một món đồ nội thất không thể thiếu ở các cửa hàng, showroom. Người ta thường sử dụng loại tủ kệ này với mục đích chính là lưu giữ và trưng bày sản phẩm. Hiện nay, có rất nhiều loại tủ kệ trưng bày khác nhau như: tủ kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị, tủ kệ trưng bày điện thoại, tủ kệ trưng bày đồ phụ kiện,… Tùy theo tính chất mặt hàng mà mỗi loại tủ kệ khác nhau sẽ có các đặc điểm riêng biệt.

Trong đó, loại tủ trưng bày sản phẩm là trang sức đắt giá thường làm bằng chất liệu kính cường lực hoặc nhựa Acrylic kết hợp với gỗ/nhôm cao cấp để tạo cảm giác sang trọng, giúp khách hàng tiện ngắm nhìn sản phẩm khi tham quan mua sắm.

Lợi ích của kệ tủ kính trưng bày sản phẩm đối với cửa hàng trang sức

Tủ kệ trưng bày vừa là nơi lưu trữ, bảo quản, vừa giúp nâng giá trị của trang sức
Tủ kệ trưng bày vừa là nơi lưu trữ, bảo quản, vừa giúp nâng giá trị của trang sức

Sử dụng tủ kệ trưng bày mang đến rất nhiều ưu điểm và lợi ích thiết thực cho cửa hàng. Cụ thể là:

  • Bạn có thể sắp xếp, bày trí các món đồ trang sức trong tủ, giúp khách hàng dễ dàng thấy được sản phẩm, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm.
  • Tủ kệ trưng bày trang sức thường được làm bằng kính cường lực với thiết kế phân chia ngăn tủ thông minh, cho phép bạn lau chùi, vệ sinh hàng ngày dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tủ trưng bày sản phẩm có thiết kế sang trọng, kết hợp với hệ thống đèn chiếu, giúp nâng tầm giá trị cho các mẫu sản phẩm bên trong.
  • Tủ được kết hợp với bánh xe, giúp dễ dàng di chuyển khi cần.
  • Các món trang sức khi lưu giữ trong tủ trưng bày sẽ được bảo quản tốt hơn, hạn chế các tác động tiêu cực của môi trường như bụi bẩn, oxy hóa, nước mưa,…

==> Quy trình thiết kế thi công phòng trưng bày sản phẩm từ A – Z

Cách chọn tủ trưng bày trang sức phù hợp

Để chọn mẫu tủ trưng bày trang sức phù hợp, bạn cần xem xét kỹ các yếu tố về không gian, thiết kế cửa hàng
Để chọn mẫu tủ trưng bày trang sức phù hợp cần xem xét kỹ các yếu tố: không gian, thiết kế cửa hàng

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và không gian, thiết kế cửa hàng mà bạn có thể chọn loại tủ trưng bày phù hợp. Nếu vẫn chưa biết cách lựa chọn, hãy tham khảo một số tiêu chí nên quan tâm dưới đây:

Kích thước tủ

Hãy đo đạc, kiểm tra lại chắc chắn diện tích cửa hàng để đảm bảo rằng kích thước của tủ trưng bày sẽ phù hợp với không gian nội thất của bạn. Không nên chọn một chiếc tủ, kệ duy nhất với kích thước quá lớn, vì sẽ gây chiếm chỗ. Thay vào đó, bạn có thể kết hợp 3-4 mẫu tủ nhỏ hơn và bố trí sắp xếp hợp lý để tạo lối đi và không gian thông thoáng cho cửa hàng.

Khả năng lưu trữ

Bạn đừng nhầm lẫn giữa kích thước tủ và khả năng lưu trữ. Mọi người thường nghĩ kích thước tủ lớn thì khả năng lưu trữ cũng phải lớn. Tuy nhiên có trường hợp, tủ trông rất đồ sộ nhưng bên trong lại chỉ chứa được rất ít đồ. Lý do dẫn đến tình trạng này có thể là bởi các chi tiết trang trí bên ngoài quá cầu kỳ dẫn đến chiếm diện tích hoặc bên trong tủ thiết kế quá ít ngăn, khó chứa đựng sản phẩm.

Dĩ nhiên, bạn không thể chọn chiếc tủ với không gian bên trong nhỏ hẹp khi có quá nhiều mặt hàng cần trưng bày và ngược lại. Do đó, hãy kiểm tra lại số lượng sản phẩm trong cửa hàng trước khi quyết định mua kệ tủ trưng bày trang sức.

Nếu có nhiều mẫu khác nhau về chủng loại thì bạn nên mua một chiếc tủ có nhiều tầng để dễ dàng phân chia khu vực. Tuy nhiên, cũng không nên chọn loại tủ có quá nhiều vách ngăn vì sẽ gây khó khăn khi lau chùi, vệ sinh.

Tủ một cửa hay nhiều cửa

Cửa tủ sẽ giúp cho quá trình sử dụng, lấy và sắp xếp sản phẩm của bạn được thuận tiện, dễ dàng hơn. Thông thường thì số lượng cửa càng nhiều khả năng lưu trữ sản phẩm càng cao. Do đó, nếu bạn có nhiều mẫu trang sức cần trưng bày thì nên chọn tủ có nhiều cánh.

Ngoài ra, khi chọn kệ trưng bày trang sức, bạn cần cân nhắc xem nên chọn loại cửa lùa hay cửa đóng. Với cửa lùa, khi kéo mở sẽ thuận tiện nhưng lại khó khăn để lấy sản phẩm nằm phía trong. Còn với cửa đóng, khi kéo mở sẽ gây chiếm chỗ hơn nhưng lại dễ dàng để lấy sản phẩm ở bất kỳ vị trí nào. Tóm lại, mỗi loại cửa đều có ưu, nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu thực tế mà bạn có thể xem xét để lựa chọn loại cửa tủ phù hợp.

==> Đừng bỏ lỡ 5 phong cách showroom nội thất sau đây

Các mẫu tủ trưng bày trang sức đẹp năm 2019

Dưới đây là một vài mẫu tủ kệ trưng bày sản phẩm trang sức đẹp, phổ biến trong năm 2019 để bạn tham khảo:

Mẫu 1:

Tủ trưng bày trang sức mini làm từ Acrylic dạng tròn
Tủ trưng bày trang sức mini làm từ Acrylic dạng tròn

Mẫu tủ trưng bày trang sức này được làm từ nhựa Acrylic trong suốt, kết cấu chắc chắn và thiết kế theo dạng hình trụ, giúp khách hàng dễ dàng quan sát được sản phẩm bên trong từ nhiều phía. Tủ có 4 tầng, kích thước khá nhỏ gọn nên rất phù hợp để đặt ở quầy thu ngân của cửa hàng.

Mẫu 2:

Tủ kính cường lực dạng đứng, kết hợp đèn chiếu và hộc tủ bằng gỗ
Tủ kính cường lực dạng đứng, kết hợp đèn chiếu và hộc tủ bằng gỗ

Đây là dạng tủ đứng làm từ chất liệu kính cường lực, gỗ tự nhiên. Tủ có màu sắc trắng sáng, nhẹ nhàng, khi kết hợp cùng đèn chiếu phía bên trong sẽ giúp các món đồ trang sức được trưng bày trở nên sang trọng và thu hút hơn. Ngoài ra, loại tủ này còn có thêm ngăn phía bên dưới, cho phép bạn cất giữ thêm nhiều mẫu sản phẩm khác, rất tiện lợi.

Mẫu 3:

Tủ kính trưng bày dạng vòng cung
Tủ kính trưng bày trang sức dạng vòng cung

Đây là loại tủ được làm bằng chất liệu kính cường lực, kết hợp với phần chân gỗ cao, giúp tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp hơn cho cửa hàng. Với thiết kế dạng vòng cung, mẫu kệ tủ trưng bày trang sức này thường được đặt ở vị trí trung tâm của cửa hàng, giúp người xem có thể ngắm nhìn sản phẩm từ nhiều phía khác nhau.

Mẫu 4:

Tủ trưng bày phong cách châu Âu cổ điển
Tủ trưng bày trang sức phong cách châu Âu cổ điển

Tủ trưng bày kiểu châu Âu cổ điển thường có những họa tiết trang trí, chạm khắc cầu kỳ, tinh tế. Mẫu tủ này sẽ thích hợp để sử dụng cho các cửa hàng được thiết kế theo phong cách vintage hoặc classic. Tuy trông rất ấn tượng và bắt mắt nhưng mẫu tủ trưng bày kiểu châu Âu cổ điển khá chiếm diện tích nên sẽ chỉ thích hợp với những cửa hàng có không gian rộng.

Mẫu 5:

Đây là một mẫu tủ kệ trưng bày trang sức làm từ kính cường lực và gỗ công nghiệp. Nó được dùng khá phổ biến ở các cửa hàng trang sức bình dân dành cho giới trẻ. Điểm đặc biệt thu hút của mẫu tủ này là màu sắc tươi sáng, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với nhiều ngăn tủ, giúp làm tăng công năng chứa đựng sản phẩm.

Tủ kính trưng bày trang sức dạng ngang, kết hợp nhiều hộc tủ
Tủ kính trưng bày trang sức dạng ngang, kết hợp nhiều hộc tủ

Mỗi mẫu tủ kệ khác nhau sẽ có những đặc tính và ưu, nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào diện tích cũng như phong cách thiết kế của cửa hàng mà bạn cần cân nhắc để lựa chọn loại tủ kệ trưng bày trang sức phù hợp và thu hút nhất. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm như ý!

==> Đơn vị thiết kế thi công phòng trưng bày sản phẩm uy tín tại TPHCM

Nếu ban có thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ với cửa hàng nội thất chúng tôi theo hotline 0898.122.079 để được tư vấn một cách kĩ càng nhất.

Share this post: