Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp nhất 2020

NỘI THẤT HOA GỖ > Kinh nghiệm hay > Kinh Nghiệm Hay > Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp nhất 2020

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp nhất 2020

|21/07/2020

Ngày nay, bên cạnh căn hộ chung cư thì nhà ống là một mô hình nhà ở rất phổ biến ở nước ta hiện nay. Với đặc trưng thiết kế hẹp ngang và rộng sâu thì việc thiết kế nội thất cho nhà ống là không hề dễ dàng.

Thiết kế phòng khách liền bếp – Giải pháp tối ưu cho nhà ống

Theo đó thì việc thiết kế không gian mở chính là giải pháp tối ưu để giúp xóa bỏ sự phân tách không gian nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư và tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, thiết kế phòng khách liền bếp nhà ống được xem là giải pháp quan trọng để tối ưu hoá không gian.

Thiết kế phòng khách liền bếp – Giải pháp tối ưu cho nhà ống

Thiết kế phòng khách liền bếp chính là giải pháp để tận dụng tối đa diện tích giúp ngôi nhà trở nên thoáng rộng và thu hút hơn. Đây là một ý tưởng khá hay cho những ngôi nhà ống hay nhà có diện tích nhỏ.

Phong cách thiết kế phòng khách và bếp liên thông mang đến sự kết nối tuyệt vời giữa phòng khách và phòng bếp.

Ý tưởng thiết kế cho nhà ống này có ưu điểm sẽ tạo nên một không gian sinh hoạt rộng rãi. Tuy nhiên, có nhược điểm là phòng ăn không riêng biệt, khi nấu ăn thì mùi đồ ăn sẽ ảnh hưởng tới các hoạt động của phòng khách.

Một không gian mở với cách bố trí khoa học sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất đối với các nhà ống hiện nay. Ý tưởng thiết kế này vừa đáp ứng được nhu cầu nấu nướng lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Phân chia không gian phòng khách và bếp như thế nào?

Phân chia phòng khách và bếp bằng vách ngăn trang trí

Đối với phòng khách liên thông phòng bếp thì làm thế nào để vừa thẩm mỹ, vừa đảm bảo được công năng lại vừa có sự riêng tư phù hợp với từng chức năng cụ thể. Để giải quyết vấn đề này, các KTS của Nội thất Hoa Gỗ đã khéo léo sử dụng các vách ngăn và các thiết kế độc đáo để phân chia phòng khách và phòng bếp.

Sau đây là 2 cách phân chia phòng khách liền kề bếp thường được Nội thất Hoa Gỗ áp dụng và được nhiều gia đình ưa thích.

Phân chia phòng khách và bếp bằng vách ngăn trang trí

Sử dụng vách ngăn vừa giúp đảm bảo tính thống nhất nhưng vẫn có sự riêng tư cho mỗi không gian.

Đối với việc thiết kế nội thất nhà ống, việc sử dụng vách ngăn trang trí để phân chia không gian phòng khách và phòng bếp là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn.

Sử dụng vách ngăn vừa giúp đảm bảo tính thống nhất nhưng vẫn có sự riêng tư cho mỗi không gian.

Thông thường, các kiểu vách ngăn được Hoa Gỗ sử dụng nhiều nhất đó là vách ngăn CNC, vách ngăn hoa văn trang trí. Các mẫu vách ngăn này sẽ đem đến những điểm nhấn cũng như hiệu ứng thẩm mỹ khá cao và tinh tế.

Sử dụng quầy bar phân chia không gian

Việc thiết kế phòng khách liền bếp với không gian mở giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi mà vẫn tiện nghi. Đối với việc phân chia không gian cho thiết kế mở này thường thấy nhất là sử dụng quầy bar mini hoặc bàn đảo bếp bố trí cùng hệ tủ bếp.

Với sự tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ mang lại, thiết kế bếp có quầy bar hiện được nhiều căn hộ chung cư cũng như các công trình nhà phố sử dụng trong việc thiết kế bếp và phòng khách.

Quầy bar vừa có tính sử dụng thực tế, có thể làm kệ để đồ, trang trí, lại có khả năng ngăn cách và phân chia không gian nên được nhiều chủ đầu tư yêu thích.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp

Có thể thấy, việc thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp sẽ mang đến một không gian thông thoáng, tiện nghi và khá ấn tượng cho các mẫu nhà phố hiện nay.

Nếu bạn đang có định thiết kế phòng khách theo xu hướng này thì đừng bỏ qua những ý tưởng thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn dưới đây mà Nội thất Hoa Gỗ giới thiệu nhé. Rất có thể bạn sẽ có ngay ý tưởng mới cho không gian sống của mình đấy.

Bạn có thể tham khảo cách trang trí phòng khách nhà ống này với bộ sofa lịch lãm hiện đại, những nội thất kẻ sọc đem đến một không gian nội thất phòng khách liền bếp đầy mãn nhãn, khiến cho không gian phòng khách có cảm giác rộng rãi mát mắt hơn cho gia đình.
Thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn trong một căn hộ có diện tích nhỏ. Sơn tường trắng kết hợp với đồ nội thất sáng màu tạo cái nhìn thoáng mát cho không gian.
Không gian phòng khách liên thông phòng ăn tạo thành khu vực sinh hoạt chung cho cả gia đình. Thiết kế hiện đại nhưng vẫn tạo cảm giác thân thiện, gần gũi. Chậu cây xanh tăng cảm giác tự nhiên và nhẹ nhàng cho toàn bộ căn phòng.
Không chỉ dừng lại ở những căn hộ nhỏ, trong những căn hộ có diện tích lớn, thiết kế liên thông vẫn được sử dụng để tăng cường sự liên kết và gắn bó giữa các thành viên trong gia đình.
Đối với những căn nhà ống có bề ngang nhỏ thì mẫu cầu thang phòng khách chính là sự lựa chọn tối ưu để làm vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp. Đặc biệt là với thiết kế thẳng đứng cùng màu sơn trắng, mẫu cầu thang này đã mang đến một cảm giác không gian sâu rộng hơn.
Sử dụng hai gam màu đen – trắng tương phản cho không gian phòng khách kết hợp phòng ăn. Hai gam màu giúp phân tách khu vực sinh hoạt và ăn uống trong không gian mở.
Mẫu phòng khách liền bếp nhà ống này đã sử dụng vách ngăn CNC vừa giúp phân chia không gian lại vừa làm điểm nhấn thu hút cho căn phòng. Và nổi bật trong không gian là bộ ghế sofa với thiết kế màu nâu tương phản trên nền trắng trang nhã đã mang đến một góc nhìn đầy ấn tượng và cuốn hút.
Trong không gian phòng khách nối liền bếp và phòng ăn này, hệ thống ánh sáng ngoài chức năng chiếu sáng còn giúp phân chia không gian hiệu quả. Khu vực bếp được đánh dấu bằng một thanh đèn chiếu dưới tủ bếp. Khu vực ăn uống được đánh dấu bằng một chiếc đèn chùm hiện đại.
Nếu tone màu xám đem đến cảm giác công nghiệp, bí ẩn thì tone màu trắng lại tạo cảm giác cởi mở và thoáng mát hơn cho không gian. Sử dụng một tấm thảm chevron để đánh dấu khu vực phòng khách.
Đối với mẫu thiết kế này, để đánh dấu khu vực phòng khách, gia chủ đã chọn bộ sofa với gam màu tím nổi bật. Bộ bàn ăn lại sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng. Không gian mở nhưng vẫn có sự phân chia khu vực rõ ràng.
Sử dụng thiết kế sàn để đánh dấu phòng khách với phòng ăn và nhà bếp trong không gian mở. Khi sử dụng thiết kế sàn để phân chia khu vực, bạn chú ý sử dụng gam màu trung tính, nhẹ nhàng với độ tương phản không quá cao để tạo cảm giác hài hòa và thống nhất.
Đối với căn hộ nhỏ thì việc tận dụng tối đa không gian là điều cần thiết. Trong thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn này, một chiếc bàn ăn dạng quầy bar được đặt dựa vào mặt sau của ghế sofa. Cả không gian mở được chiếu sáng bởi hệ thống đèn trần và hai chiếc đèn treo kiểu cách.
Trong khi nhiều không gian phòng khách liên thông phòng ăn sử dụng một màu tường duy nhất thì trong căn hộ này, hai màu tường khác nhau được sử dụng để phân chia khu vực phòng khách với phòng ăn và nhà bếp.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp trong các công trình nhà ống, biệt thự, chung cư mà Nội thất Hoa Gỗ đã thực hiện. Hy vọng với những mẫu thiết kế phòng khách đẹp mà chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp cho bạn có thêm ý tưởng để có thiết kế cho không gian sống của mình.

Để sở hữu một thiết kế phòng khách liền bếp đẹp, hiện đại hãy liên hệ với Nội thất Hoa Gỗ để được tư vấn cũng như báo giá thiết kế nội thất tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm về thông tin công ty, quý khách vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Trang Trí Nội thất Hoa Gỗ

Địa chỉ: 499/20 ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0898 122 079

Email: noithathoago@gmail.com

Website: noithathoago.vn

Share this post: