Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư được ưa chuộng nhất 2020

NỘI THẤT HOA GỖ > Kinh nghiệm hay > Kinh Nghiệm Hay > Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư được ưa chuộng nhất 2020

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư được ưa chuộng nhất 2020

|06/07/2020

Trong thiết kế nội thất phòng khách, bên cạnh các sản phẩm như bộ ghế sofa, bàn trà, tủ trang trí thì kệ tivi là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách nhà bạn.

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư được ưa chuộng nhất 2020

Kệ tivi là nội thất không chỉ giúp tô điểm vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống mà còn có công năng đảm bảo sự an toàn cho tivi. Chọn kệ tivi đẹp là một trong những yếu tố quyết định đến không gian phòng khách, làm cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn. 

Kệ tivi – Sản phẩm nội thất phòng khách quan trọng

Kệ tivi được xem là vật dụng nội thất phòng khách quan trọng đối với mỗi gia đình. Bởi tủ kệ để tivi đẹp không đơn thuần chỉ có chức năng để tivi mà còn đóng vai trò làm điểm nhấn độc đáo trong thiết kế nội thất không gian phòng khách. Chắc chắn rằng, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên đẹp và nổi bật hơn khi được bố trí thêm chiếc kệ tivi đẹp.

Kệ tivi là gì?

Kệ tivi được xem là vật dụng nội thất phòng khách quan trọng

Kệ tivi hay kệ tủ tivi có tên gọi tiếng anh là TV shelf, đây là một loại tủ kệ dùng để đặt tivi, có chức năng bảo vệ tivi.

Hiện nay, kệ tivi thường được làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Tùy theo mục đích của người sử dụng, kệ tivi không chỉ là là món đồ nội thất trang trí mà còn là hệ tủ lưu trữ đồ dùng tiện lợi, có tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế kệ tivi có thể tùy biến tùy theo mục đích sử dụng của chủ nhà. Đó có thể là một món đồ nội thất trang trí hoặc là một hệ tủ lưu trữ đồ dùng. Do đó mặc dù kệ tủ tivi không còn gắn liền với tivi nhưng vẫn được nhiều gia đình lựa chọn trong thiết kế nội thất phòng khách và phòng ngủ.

Chức năng của kệ tivi phòng khách

Dù là trong không gian phòng ngủ hay phòng khách thì nhu cầu giải trí của mọi người trong gia đình và chiếc tivi là phương tiện được đa số mọi người lựa chọn. Và để kê thiết bị này thì chắc chắn bạn phải dùng đến kệ tivi. Với chiếc kệ trang trí này, bạn sẽ dễ dàng lưu trữ được tivi cùng những thiết bị phụ kiện, thiết bị hỗ trợ đi kèm khác như đầu thu, âm li, loa, điều khiển.

Ngoài vai trò lưu trữ tivi thì chiếc kệ tivi được làm với đủ kích thước, hình dáng, màu sắc sẽ giúp cho không gian phòng của bạn thêm thẩm mỹ hơn.

Những mẫu kệ tivi phòng khách được ưa chuộng hiện nay

Kệ tivi phòng khách

Nếu như trước kia, kệ tivi chỉ dùng để đặt tivi thì ngày nay các công ty nội thất nói chung và Nội thất Hoa Gỗ nói riêng đã cho ra đời nhiều mẫu kệ tivi đẹp đa chức năng hơn.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho không gian phòng khách của mình một sản phẩm kệ tivi liền tủ rượu hoặc kết hợp với vách ngăn, giá sách… Hay thiết kế thêm nhiều ngăn đựng đồ để tiết kiệm diện tích cho không gian phòng khách và khiến không gian phòng của bạn thêm đẹp mắt hơn.

Nếu quý khách vẫn chưa tìm được mẫu kệ tivi ưng ý thì hãy tham khảo ngay các mẫu kệ tivi hiện đại 2020 mới nhất dưới đây của Nội thất Hoa Gỗ để có thể có 1 sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên hiện đại

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên hiện đại

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm kệ tivi hiện đại bằng gỗ với nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau, trong đó kệ tivi gỗ tự nhiên hiện đại và kệ tivi gỗ công nghiệp hiện đại là hai dòng sản phẩm nổi bật nhất.

Trong nội thất phòng khách, các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên được ưa chuộng hơn cả. Bở bất kì một món đồ nội thất nào được làm từ gỗ tự nhiên đều mang đến vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi mà sang trọng cho không gian nhà bạn.

Một trong những ưu điểm nổi bật của kệ tivi hiện đại gỗ tự nhiên là có độ bền và tuổi thọ rất cao mà giá trị của nó vẫn luôn được giữ vững.

Các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên hiện đại có kết cấu khung khá vững chắc nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chắc chắn và khả năng chịu lực, chịu nhiệt của nó.

Một ưu điểm nổi bật của kệ tivi gỗ tự nhiên hiện đại là mang giá trị thẩm mĩ cao với màu sắc và đường vân gỗ tự nhiên riêng biệt.

Thông thường những mẫu thiết kế này thường chỉ là kệ có tivi và bên dưới là hệ tủ để đồ vật. Thiết kế kệ tivi hiện đại này sẽ phù hợp với những gia chủ đứng tuổi và đam mê với các sản phẩm gỗ.

Mẫu kệ tivi treo tường

Mẫu kệ tivi treo tường

Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư, nhà phố đang phổ biến, chính vì vậy, việc lựa chọn và tìm kiếm kệ tivi giá rẻ tại TPHCM ngày càng cao. Bởi các mẫu kệ tivi treo tường chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình sở hữu không gian diện tích chật hẹp.

Các mẫu thiết kế kệ tivi treo tường được ưa chuộng bởi tính năng nhỏ gọn, thường có chiều cao 40 – 50cm, chức năng tối ưu kích thước kệ tivi đẹp hiện đại phù hợp với các thiết bị giải trí như đầu DVD, sách, thiết bị chơi game và các sản phẩm loa âm thanh đem lại sự giải trí tuyệt vời.

Hiện đại, đẹp mắt, tiện nghi là những gì nổi bật nhất của kệ tivi treo tường. Bên cạnh đó, kệ tivi treo tường còn giúp tối ưu không gian diện tích phòng khách, căn phòng trở nên thông thoáng và tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể ngôi nhà.

Thông thường, kệ tivi treo thường được thiết kế tích hợp tủ đồ, ngăn kéo. Đế sản phẩm không chỉ đơn giản là kệ để tivi nó còn giúp bạn giải quyết bài toán đồ đặt, cho không gian phòng khách thêm gọn gàng và thoải mái hơn.

Nhìn chung những mẫu thiết kế kệ tivi phòng khách đẹp phải đáp ứng đủ các yếu tố về thẩm mỹ, công năng và giá tiền của chúng.

Mẫu kệ tivi kết hợp giá sách

Mẫu kệ tivi kết hợp giá sách

Kệ tivi kết hợp giá sách là một trong những mẫu kệ tivi được ưa chuộng nhất 2020 bởi độ tiện nghi lẫn hiện đại của chúng. Mẫu kệ tivi này là sự kết hợp của mẫu kệ tivi thông minh và kệ tivi treo tường.

Hệ tủ tivi kết hợp cùng giá sách được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không gian để thiết bị điện tử tivi được đặt ở trung tâm chính giữa của hệ tủ mang đến tầm nhìn thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó là hai kệ sách được thiết kế hai bên, với những ngăn kéo nhỏ trên kệ sẽ giúp gia chủ có thêm những không gian lưu trữ tuyệt vời cho những quyển sách hay các món đồ trang trí yêu thích.

Kệ tivi phòng khách

Chất liệu làm nên kệ tivi kết hợp giá sách rất đa dạng nhưng phổ biến trên thị trường hiện nay là hai chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp bởi độ bền đẹp và những tính năng ưu việt mà chúng mang lại.      

Với chiếc kệ tivi này, bạn sẽ vô cùng thoải mái bày những quyển sách của mình mà không sợ đến việc mất nhiều không gian đặc biệt đối với những bạn yêu thích đọc sách.

Mẫu thiết kế kệ tivi kết hợp giá sách phù hợp với phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, những gia chủ mong muốn thể hiện phong cách của mình hoàn toàn có thể lựa chọn dạng kệ trang trí này.

Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu

Những mẫu kệ tivi liền tủ rượu với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình hiện đại.

Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu

Sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu thường được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất phòng khách. Dạng tủ này khá đồ sộ khi kết hợp 2 hệ tủ riêng biệt thực hiện 2 chức năng khác nhau. Thay vì mua kệ tivi và tủ đựng rượu đơn lẻ thì việc kết hợp 2 trong 1 này vừa giúp khách hàng giảm được chi phí lại có khả năng tối ưu diện tích hiệu quả.

Mẫu kệ tivi thông minh

Mẫu kệ tivi thông minh

Kệ tivi thông minh là một trong những sản phẩm nội thất phòng khách quan trọng, không chỉ có giá trị về thẩm mỹ mà nó còn có cả về giá trị sử dụng.

Hiện nay, kệ tivi thông minh là một trong những thiết kế được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những tiện dụng của nó. Mẫu thiết kế này không những chỉ có chức năng để tivi mà kệ còn được dùng để các đồ vật trang trí trong nhà hay những chai rượu vang sang chảnh, đồ lưu niệm đẹp mắt và cuốn hút.

Với kiểu dáng thiết kế vô cùng đơn giản nhưng tạo được cuốn hút cho không gian phòng khách, kệ tivi thông minh hướng đến sự thanh lịch, tinh tế và sắc sảo cho không gian hiện đại, đơn giản.

Mẫu thiết kế kệ tivi phòng khách được thiết kế từ vật liệu gỗ nhân tạo nên đa dạng tông màu để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Ngoài những ưu điểm trên thì dạng kệ tivi này có giá thành không quá đắt nên sẽ phù hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau.

Trên đây là tổng hợp các mẫu kệ tivi hiện đại, được ưa chuộng nhất trong thời gian quan. Không cần quá cầu kỳ, một mẫu kệ tivi đẹp, hợp với xu thế cũng đã giúp bạn tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và hài hòa cho ngôi nhà mình.

Hi vọng rằng những thông tin về các mẫu kệ tivi mà Nội thất Hoa Gỗ cung cấp, sẽ giúp ích nhiều trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn mẫu kệ tivi đẹp của bạn.

Mua kệ tivi đẹp, giá rẻ tại Nội thất Hoa Gỗ

Mua kệ tivi đẹp, giá rẻ tại Nội thất Hoa Gỗ

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mẫu kệ tivi đẹp với hình dáng, thiết kế, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian,các phong cách nội thất giúp đem đến một cuộc sống hiện đại, đầy đủ và tiện nghi hơn.

Nếu bạn đang có ý định mua sắm cho gia đình một chiếc kệ tivi phòng khách đẹp thì hãy liên hệ với Nội thất Hoa Gỗ ngay bây giờ để đặt hàng.

Với trang thiết bị hiện đại, xưởng sản xuất nội thất quy mô lớn cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Hoa Gỗ mang đến những sản phẩm nội thất có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Để tìm hiểu thêm về thông tin công ty, quý khách vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Trang Trí Nội thất Hoa Gỗ

Địa chỉ: 499/20 ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0898 122 079

Email: noithathoago@gmail.com

Website: noithathoago.vn

Share this post: