Đón đầu xu hướng với những mẫu bàn trang điểm hiện đại nhất 2020

NỘI THẤT HOA GỖ > Kinh nghiệm hay > Kinh Nghiệm Hay > Đón đầu xu hướng với những mẫu bàn trang điểm hiện đại nhất 2020

Đón đầu xu hướng với những mẫu bàn trang điểm hiện đại nhất 2020

|23/05/2020

Bên cạnh các đồ nội thất trong nhà như bàn ghế, tủ giường thì cũng cần lựa chọn cho căn phòng ngủ của mình 1 chiếc bàn trang điểm vừa đảm bảo sự tiện ích cũng như thẩm mỹ.

Những mẫu bàn trang điểm hiện đại nhất 2020

Đối với chị em phụ nữ thì bàn trang điểm là một vật dụng vô cùng quan trọng. Đây được xem là người bạn đồng hành của phái đẹp, giúp chị em rạng rỡ và tự tin hơn khi bước ra ngoài.

Bàn trang điểm – Đồ nội thất cần thiết của phái đẹp

Bàn trang điểm – Đồ nội thất cần thiết của phái đẹp

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, bàn trang điểm hiện nay được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước để phù hợp cho từng phong cách nội thất phòng ngủ của gia chủ.

Tuy nhiên, việc trên thị trường có rất nhiều loại bàn trang điểm nên để chọn được một thiết kế bàn trang điểm như ý không phải là vấn đề đơn giản đối với nhiều người.

Nếu đang có dự định tìm mua một chiếc bàn trang điểm chất lượng với kiểu dáng đẹp, bạn hãy đến với Nội thất Hoa Gỗ để tham khảo. Với những mẫu bàn trang điểm đẹp theo kịp xu hướng phát triển của xã hội, bạn có thể dễ dàng có thêm sự lựa chọn bàn trang điểm cho nội thất phòng ngủ của mình.

Bàn trang điểm là gì?

Bàn trang điểm là một trong những món đồ nội thất quan trọng của chị em phụ nữ.

Một điều bắt buộc để hoàn thiện nội thất phòng ngủ của các chị em phụ nữ đó là bàn trang điểm. Đây là một phần quan trọng trong thói quen hàng ngày của phái đẹp.

Bàn trang điểm hay còn gọi là bàn phấn là một trong những món đồ nội thất quan trọng của chị em phụ nữ. Sản phẩm này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ tân cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó là sự phong phú về màu sắc, chất liệu gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc setup góc riêng của mình.

Công dụng đặc biệt của bàn trang điểm

Bàn trang điểm ngoài việc hỗ trợ chị em làm đẹp còn có công dụng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất phòng ngủ trông tiện nghi hơn.

Với sản phẩm này, tổng thể nội thất phòng ngủ của bạn sẽ trở nên hài hòa và thực sự làm hài lòng các quý bà nếu bạn có thể lựa chọn và bài trí món đồ trang điểm một cách hợp lý.

Bàn trang điểm nên đặt ở đâu là hợp lý?

Chắc hẳn ai cũng biết, phòng ngủ là nơi riêng tư, dành cho sự nghỉ ngơi và thư thái. Vì vậy nhiều gia đình băn khoăn về việc đặt bàn trang điểm cho hợp lý và có nên đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ hay không.

Có thể thấy, bàn trang điểm không chỉ đơn thuần là thiết kế nội thất phòng ngủ mà còn là vật dụng gắn liền với chị em. Đây là nơi để chị em bày biện đồ mỹ phẩm, phụ kiện, make up trước khi ra ngoài.

Do đó, bạn có thể đặt một chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh trong phòng ngủ của mình để tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo nhu cầu sử dụng. Bởi bàn trang điểm sẽ giúp căn phòng trông gọn gàng khi đồ dùng mỹ phẩm của chị em được sắp xếp ngăn nắp hơn đó.

Tuy nhiên, khi lựa chọn vị trí bàn trang điểm cần chú ý đến một số lưu ý sau. Không nên đặt bàn trang điểm đối diện với giường ngủ hoặc chiếu vào đầu giường. Cũng theo quan niệm phong thủy thì bàn trang điểm tốt nhất nên đặt ở hướng Đông Nam hoặc Đông Bắc.

Các mẫu bàn trang điểm được ưa chuộng nhất 2020

Bàn trang điểm Hàn Quốc

Bàn trang điểm Hàn Quốc

Trong bộ sưu tập bàn trang điểm tại Nội thất Hoa Gỗ, mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc là sản phẩm được đông đảo chị em lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, đa năng lại rất tinh tế, sang trọng và vẫn mang vẻ đẹp Á Đông.

Bàn trang điểm này có thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng. Cùng với đó là gam màu khá tinh tế, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng.

Thông thường, bàn trang điểm Hàn Quốc được làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, có thể đảm bảo được tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Mẫu bàn trang điểm có gương soi rời

Mẫu bàn trang điểm có gương soi rời

Đây là mẫu bàn trang điểm với sự kết hợp giữa bàn trang điểm truyền thống và một chiếc gương vuông hoặc hình chữ nhật.

Với kiểu dáng thiết kế ấn tượng mang lại tính năng tuyệt vời bàn trang điểm có gương soi rời giúp chị em dễ dàng hơn trong việc trang điểm và tạo nét thẩm mỹ độc đáo cho căn phòng.

Đối với mẫu bàn trang điểm này, bạn cũng có thể sử dụng nó như 1 chiếc bàn học thông thường. Thật tiện dụng đúng không?

Một ưu điểm khác có thể kể đến là những loại bàn trang điểm này thường có giá thành khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Mẫu bàn trang điểm gương gập thông minh

Nếu như từ trước đến nay, bạn đã quá quen thuộc với bàn trang điểm có gương liền hoặc gương treo tường thì một bàn trang điểm có gương gập cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Mẫu bàn trang điểm gương gập thông minh

Đây là một trong những mẫu thiết kế mới nhất của Nội thất Hoa Gỗ, được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Ưu điểm của mẫu thiết kế này chính là bạn có thể để gọn một phần đồ mỹ phẩm vào hộp bàn và đậy gương lại. Ngoài ra, với thiết kế này còn giúp bạn biến hóa bàn trang điểm thành một chiếc bàn học bình thường khi chưa cần gương.

Chỉ với một chiếc bàn trang điểm gương gập thông ming, bạn có thể sử dụng nó với 2 mục đích khác nhau mà không lo tốn diện tích căn phòng.

Bàn trang điểm là một không gian thứ hai của riêng người phụ nữ trong căn nhà cùng với gian phòng ngủ. Vì vậy chắc hẳn bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn có một chiếc bàn trang điểm xinh xắn, lung linh.

Trên đây là xu hướng các mẫu thiết kế bàn trang điểm hiện đại nhất 2020Nội thất Hoa Gỗ chia sẻ với quý bạn đọc. Nếu bạn đang muốn tìm mua bàn trang điểm hoặc trang trí bàn trang điểm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share this post: