Cập nhật xu hướng lựa chọn bộ bàn ăn gỗ đẹp TP HCM năm 2021

NỘI THẤT HOA GỖ > Kinh nghiệm hay > Kinh Nghiệm Hay > Cập nhật xu hướng lựa chọn bộ bàn ăn gỗ đẹp TP HCM năm 2021

Cập nhật xu hướng lựa chọn bộ bàn ăn gỗ đẹp TP HCM năm 2021

|06/06/2021

Để hoàn thiện không gian sống thì bên cạnh thiết kế, chọn phong cách phù hợp thì công việc trang trí cũng không kém phần quan trọng. Trang trí nội thất cho ngôi nhà bằng những món đồ bằng gỗ luôn là sự lựa chọn tốt nhất để thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của gia chủ.

Bàn ăn là một vật dụng nội thất quan trọng của phòng bếp chung cư.

Nếu như không gian phòng khách sẽ nổi bật hơn với bộ bàn ghế sofa, phòng ngủ với giường ngủ thì bộ bàn ăn bằng gỗ đang ngày một nổi lên như một sự lựa chọn không thể thay thế trong không gian phòng bếp.

Bàn ăn là một vật dụng nội thất quan trọng của phòng bếp chung cư. Nếu bạn đang có ý định mua bàn ăn đẹp, giá rẻ thì hãy cùng Nội thất Hoa Gỗ tìm hiểu các xu hướng bàn ăn đang rất phổ biến, cũng như những thông tin bổ ích về cách lựa chọn bàn ăn phù hợp nhé!

Xu hướng lựa chọn bộ bàn ăn gỗ đẹp TP HCM năm 2021

Xu hướng lựa chọn bàn ăn thông minh

Một trong những mẫu bàn ăn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là bàn ăn thông minh có thể gấp gọn. Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết kiệm diện tích tối đa.

Một trong những mẫu bàn ăn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là bàn ăn thông minh

Sản phẩm thường được làm từ gỗ công nghiệp được xử lý tốt và có màu sắc đa dạng, thay đổi linh hoạt. Giá thành cũng khá phù hợp với kinh tế của các gia đình.

Thông thường, các mẫu bàn ăn thông minh này được sử dụng cho các căn phòng chung cư, nhà ở có diện tích nhỏ…

Xu hướng bàn ăn giá rẻ

Ngày nay, với sự đa dạng chất liệu như gỗ tự nhiên giá rẻ, gỗ công nghiệp, gỗ kết hợp với sắt/ inox,… bàn ăn được sản xuất đạt được vẻ đẹp và độ bền cao mà chi phí lại giảm.

Chính vì thế, một bộ bàn ăn giá rẻ vẫn có thể trở thành điểm nhấn cho căn bếp của mọi gia đình.

Bên cạnh đó, những bộ bàn ăn gỗ đẹp với thiết kế hiện đại, năng động cũng đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các mẫu bàn ăn đẹp, giá rẻ tại các showroom hay đặt đóng theo yêu cầu tại xưởng mộc tphcm của Nội thất Hoa Gỗ.

Tiêu chí lựa chọn bàn ăn phù hợp

Với việc thị trường ngày có càng nhiều mẫu thiết kế bàn ăn đẹp với nhiều kích thước, kiểu dáng cũng như giá cả khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn 1 mẫu bàn ăn phù hợp cho căn bếp của mình. Nội thất Hoa Gỗ xin gửi đến bạn những tiêu chí giúp bạn lựa chọn bàn ăn phù hợp với không gian sống của mình. Hãy cùng đón xem những tiêu chí đó là gì nhé!

1. Chọn bàn ăn phù hợp với không gian căn bếp

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một bộ bàn ăn cho căn bếp của mình, bạn nên xem xét kỹ không gian cũng như diện tích phòng bếp.

Với không gian phòng bếp có diện tích khiêm tốn, bạn đừng nên chọn mẫu bàn ăn quá lớn sẽ không phù hợp, ảnh hưởng đến sinh hoạt và mang lại cảm giác chật chội. Tốt nhất, hãy mua bộ bàn ăn vừa tầm, để thừa ra khoảng 1m phía sau các ghế ngồi để gia đình có không gian lưu thông, đi lại dễ dàng.

Bạn nên chọn mẫu bàn ăn lớn hơn nhu cầu sử dụng hàng ngày một chút, bởi trong quá trình sử dụng, khi nhà có khách, việc bày trí đồ ăn nhiều cũng chiếm nhiều diện tích. Nếu bàn ăn quá nhỏ sẽ gây ra bất tiện. Ngoài ra nếu phòng bếp rộng mà bạn mua bộ bàn ăn nhỏ chỉ đủ với nhu cầu sử dụng sẽ mang lại cảm giác trống trải.

2. Chọn bàn ăn có kiểu dáng phù hợp

Tùy vào không gian, diện tích và nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà lựa chọn mẫu bàn ghế ăn cho phù hợp. Chẳng hạn, bàn ăn hình tròn sẽ phù hợp với những không gian vuông, có diện tích lớn và khi mở rộng. Còn đối với bàn ăn hình chữ nhật, nó phù hợp với nhiều dạng không gian khác nhau dù là diện tích lớn hay nhỏ hẹp.

Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên tránh chọn loại bàn ăn có góc cạnh, mà thay vào đó, nên lựa chọn bàn có bo viền các cạnh để khi trẻ vui đùa sẽ không làm ngã và gây thương tích không đáng có.

3. Chọn bàn ăn theo nhu cầu sử dụng

Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể chọn được thiết kế bàn ăn thích hợp. Những gia đình từ hai thế hệ trở lên có thể sử dụng những mẫu bàn có 6 ghế, 8 ghế hay 10 ghế.

Những gia đình trẻ chưa có con nên dùng những mẫu bàn từ 2 đến 4 ghế và thiết kế bàn ăn thông minh để giúp phòng bếp thêm gọn gàng. Đặc biệt, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu bàn ăn đa năng có thêm ngăn chứa đồ để giúp tiết kiệm diện tích phòng bếp nhỏ.

4. Chất liệu bàn ăn phù hợp

Hiện nay, bàn ăn giá rẻ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bàn ăn gỗ tự nhiên, bàn ăn gỗ công nghiệp kết hợp với sắt/ inox,…

Trong đó, bàn ăn mặt kính sẽ phù hợp với các không gian nội thất hơi tối để tạo sự tương phản, cảm giác rộng rãi hiện đại. Bàn ăn có chân kim loại sẽ là gợi ý tạo sự mới mẻ, bền đẹp và sang trọng đang đón đầu xu hướng hiện nay.

Nếu bạn thích thiết kế ấm cúng, tinh tế và gần gũi cũng như phong cách đa dạng, bạn có thể chọn mua bàn ăn bằng gỗ.

Trên đây là tổng hợp những tiêu chí để lựa chọn bàn ăn phù hợp mà Nội thất Hoa Gỗ muốn giới thiệu đến mọi người.

Nếu bạn có nhu cầu mua bàn ghế ăn đẹp, bàn trà hay muốn đóng đồ nội thất theo yêu cầu, hãy liên hệ với Nội thất Hoa Gỗ để được hỗ trợ và báo giá bàn ăn tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Xây Dựng Nội thất Hoa Gỗ

Địa chỉ: 2/14 Tân Lập, Phường 8, Quận Tân Bình, TPHCM

Xưởng sản xuất: 449/180 ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0898 122 079

Email: noithathoago@gmail.com

Website: noithathoago.vn

Share this post: