Bộ sưu tập mẫu giường ngủ đẹp và hiện đại nhất 2020

NỘI THẤT HOA GỖ > Kinh nghiệm hay > Kinh Nghiệm Hay > Bộ sưu tập mẫu giường ngủ đẹp và hiện đại nhất 2020

Bộ sưu tập mẫu giường ngủ đẹp và hiện đại nhất 2020

|18/08/2020

Cũng giống như bộ bàn ghế sofa của không gian phòng khách hay tủ bếp của phòng bếp, các mẫu giường ngủ đẹp là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi căn hộ chung cư. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế giường ngủ, nhưng số đông khách hàng ngày nay vẫn thiên về chọn lựa những mẫu giường ngủ đẹp, mang hơi hướng hiện đại. 

Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ hiện đại, đẹp nhất 2020
Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ hiện đại 2020

Những mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại thường kế thừa ý tưởng từ các nước phương Tây, giảm bớt sự rườm rà, cầu kỳ mà thay vào đó là những kiểu thiết kế giúp tăng phần mộc cho giường, giảm chiều cao nhường chỗ cho chiều dày của nệm và thuận tiện di chuyển lên xuống giữa giường ngủ và mặt nền phòng ngủ.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua mẫu giường ngủ đẹp 2020 để tân trang cho căn phòng ngủ của mình, tuy nhiên bạn lại phân vân không biết nên mua mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên hay giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp. 

Giường ngủ - Nội thất quan trọng nhất của không gian phòng ngủ
Giường ngủ – Nội thất quan trọng nhất của không gian phòng ngủ

Nếu bạn đang muốn sở hữu  một mẫu giường ngủ vừa đẹp vừa chất lượng thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế giường ngủ đẹp ngay dưới đây của Nội thất Hoa Gỗ nhé!

Các mẫu giường ngủ đẹp được khách hàng ưa chuộng

Mẫu giường ngủ đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng
Mẫu giường ngủ đẹp 2020 được nhiều khách hàng ưa chuộng

Nội thất giường ngủ hiện có rất nhiều loại khác nhau với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng của mỗi gia đình. 

Thông thường, các cặp vợ chồng trẻ thường chọn giường ngủ công nghiệp phủ laminate, veneer hoặc phủ sơn để mang đến sự tinh tế, trẻ trung và phù hợp tài chính. Ngược lại, những người trung tuổi lại chọn những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên vì thích sự chắc chắn, sang trọng mà loại vật liệu này mang lại.

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên với thiết kế trang nhã
Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên với thiết kế trang nhã

Với thị trường giường ngủ đa dạng, người tiêu dùng vừa dễ lại vừa khó có thể tìm cho mình một chiếc giường ngủ ưng ý. Dễ vì số lượng kiểu dáng đa dạng nhưng lại gặp khó khăn vì không biết đâu mới là sự lựa chọn phù hợp. 

Để giúp mọi người dễ dàng hơn trước khi mua giường ngủ, Nội thất Hoa Gỗ sẽ gợi ý những mẫu giường hiện đại rất được ưa chuộng trong năm 2020

Các mẫu giường ngủ đẹp bằng gỗ tự nhiên

Giường ngủ gỗ tự nhiên
Giường ngủ gỗ tự nhiên

Kiểu thiết kế nội thất giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều gia đình trong mọi thiết kế nội thất căn hộ.

Xu hướng mua giường ngủ hiện nay đa số là các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại với thiết kế đẹp, hoa văn họa tiết bắt mắt hoặc phong cách thiết kế đơn giản mà sang trọng. 

Ba loại gỗ tự nhiên phổ biến được lựa chọn làm giường ngủ là gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào.

Gỗ óc chó

Giường ngủ gỗ tự nhiên óc chó
Giường ngủ gỗ tự nhiên óc chó

Với đặc tính chống mối mọt tốt, gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ nâu nhạt, socola, vân gỗ sáng hoặc cuộn xoáy đẹp mắt và sang trọng. 

Ưu điểm lớn nhất của giường ngủ bằng gỗ óc chó là chắc chắn, êm ái, không gây đau mỏi và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Gỗ sồi

Giường ngủ gỗ sồi
Giường ngủ gỗ sồi

Những đặc điểm nổi bật như chắc chắn, màu sắc ấn tượng, vân đẹp, cùng khả năng chống va đập tốt, gỗ sồi được nhiều người lựa chọn làm giường ngủ.

Gỗ xoan đào 

Với đặc điểm cứng, đẹp, chịu nén, chịu lực tốt, gỗ xoan đào trở thành loại gỗ phổ thông sử dụng làm giường ngủ. 

Giường ngủ bằng xoan đào ít bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian và chống mối mọt.

Ngoài các loại gỗ phổ biến biến trên còn có gỗ bạch dương, Pơ mu, cẩm lai, mun đen, mun sọc, gụ, trắc… cho bạn lựa chọn.

Giường ngủ gỗ xoan đào
Giường ngủ gỗ xoan đào

Mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp được người dùng đánh giá cao không chỉ nhờ vào thiết kế mà còn nhờ chính những ưu điểm tuyệt vời của gỗ như bền đẹp với thời gian, chịu được ẩm, màu gỗ cùng các đường vân gỗ đa dạng.

Việc sử dụng gỗ tự nhiên làm giường ngủ mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho gia chủ, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và có một tinh thần sảng khoái.

Nếu bạn muốn lựa chọn những kiểu giường ngủ đơn giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng nhất định thì các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên được xem là lựa chọn tương đối lý tưởng đấy nhé!

Giường ngủ đẹp bằng gỗ công nghiệp

Giường ngủ gỗ xoan đào
Giường ngủ gỗ công nghiệp

Giường ngủ gỗ công nghiệp rất phổ biến trên thị trường hiện nay bởi kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt cũng như giá cả hợp lý.

Những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp được đánh giá cao không chỉ nhờ vào chất liệu của gỗ mà đặc điểm gỗ cũng rất ưu việt như chịu lực, chịu nước, chịu nhiệt, bền đẹp cùng thời gian. Mặt khác, vân gỗ công nghiệp rất đa dạng cũng như màu sắc rất đẹp tạo nên không gian sống hài hòa, đẳng cấp và sang trọng hơn.

Mẫug giường ngủ gỗ công nghiệp kiểu dáng đa dạng, hiện  đại
Mẫug giường ngủ gỗ công nghiệp kiểu dáng đa dạng, hiện đại

Bên cạnh đó, các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có thiết kế đa dạng kiểu dáng từ hiện đại như dạng hộp, chân cao, kiểu Nhật,… Đến cổ điển và tân cổ điển. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bận có thể lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp.

Mặc dù không có thời hạn sử dụng như gỗ tự nhiên nhưng giường ngủ gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng, thiết kế phong phú thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại.

Một số mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn đó là MDF, MFC và HDF.

Giường ngủ gỗ công nghiệp MFC 

Giường ngủ gỗ công nghiệp MFC
Giường ngủ gỗ công nghiệp MFC

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp MFC hiện có giá trong khoảng từ hơn 2 triệu đồng –  hơn 4  triệu đồng. Giá cả mẫu giường ngủ này tùy kích thước giường mà bạn lựa chọn.

Một số loại gỗ công nghiệp MFC phủ sơn bóng có khả năng chống ẩm sẽ có mức giá cao hơn gỗ MFC thường khoảng vài trăm nghìn.

Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF

Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF
Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF

Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF hiện có giá khoảng từ hơn 1 triệu đồng – 5 triệu đồng tùy thuộc vào kích thước giường ngủ cũng như kiểu dáng và độ dày loại gỗ công nghiệp mà bạn lựa chọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ 1 triệu đồng trở lên thì chất liệu gỗ MDF sẽ là gợi ý tương đối phù hợp.

Giường ngủ gỗ công nghiệp HDF

 Mẫu giường ngủ thông minh
Mẫu giường ngủ thông minh

Các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp HDF hiện có giá trong khoảng từ hơn 2 triệu đồng – 5 triệu đồng. 

Đây là loại gỗ ngủ gỗ ép giá rẻ nhưng có khả năng chống ẩm tốt, chống nhiệt nên có mức giá cao hơn so với các loại gỗ công nghiệp khác, thành phần lớn từ gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường.

Đóng mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ theo yêu cầu tại Nội thất Hoa Gỗ

Mẫu giường ngủ đóng giá rẻ
Mẫu giường ngủ đóng giá rẻ

Giữa vô vàn những kiểu dáng và chất liệu giường ngủ trên thị trường hiện nay, thật khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc giường phù hợp nhu cầu sử dụng, đáp ứng tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. 

Với bài viết trên, Nội thất Hoa Gỗ đã giới thiệu đến bạn những mẫu giường ngủ đẹp đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã tuyệt đẹp, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình.

Mẫu giường ngủ gỗ với kích thước, mẫu mã đa dạng tại Nội thất Hoa Gỗ
Mẫu giường ngủ gỗ với kích thước, mẫu mã đa dạng tại Nội thất Hoa Gỗ

Nếu bạn đang băn khoăn chưa chọn được mẫu giường ngủ đẹp hay có nhu cầu đặt đóng giường ngủ theo yêu cầu, hãy liên hệ với Nội thất Hoa Gỗ để được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất nhé. 

Tại Nội thất Hoa Gỗ luôn có sẵn rất nhiều kiểu giường ngủ gỗ với kích thước và mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn đấy.

Để tìm hiểu thêm về thông tin công ty, quý khách vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Trang Trí Nội thất Hoa Gỗ

Địa chỉ: 499/20 ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0898 122 079

Email: noithathoago@gmail.com

Website: noithathoago.vn

Share this post: