Bảng giá các mẫu vách ngăn gỗ cập nhật mới nhất 2019

NỘI THẤT HOA GỖ > Kinh nghiệm hay > Kinh Nghiệm Hay > Bảng giá các mẫu vách ngăn gỗ cập nhật mới nhất 2019

Bảng giá các mẫu vách ngăn gỗ cập nhật mới nhất 2019

|16/05/2019

Vách ngăn gỗ là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để ngăn cách không gian giữa các căn phòng đồng thời làm vật trang trí ấn tượng. Hiện nay các mẫu mã vách gỗ rất đa dạng nên nhiều người không biết bảng giá các mẫu vách ngăn gỗ mới nhất 2019 là bao nhiêu. Nếu muốn lắp vách ngăn gỗ thì bạn cần biết phân biệt từng loại và giá thành ở các đơn vị lắp đặt thi công.

Bảng giá các mẫu vách ngăn gỗ cập nhật mới nhất 2019 hiện nay

Vách ngăn gỗ là sản phẩm dùng để ngăn phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay không gian quán ăn. Hiện nay, thị trường có rất nhiều kiểu vách ngăn khác nhau, riêng chất liệu gỗ cũng có nhiều kiểu loại khác nhau nên giá vách ngăn gỗ cũng không giống nhau.

Thông thường, loại vách ngăn làm từ công công nghiệp hay gỗ ép như veneer có giá thành rẻ hơn. Nó thường dao động từ 800.000đ trên 1m2 diện tích. Loại vách ngăn văn phòng và vách ngăn phòng cũng có sự khác nhau.

==> 10 mẫu vách ngăn bằng gỗ công nghiệp khiến căn nhà đẹp mê li

Mẫu mã loại vách này rất đa dạng về màu sắc hoa tiết. Đặc biệt là các họa tiết được điêu khắc, gia công rất tỉ mỉ.

 Mẫu vách ngăn gỗ tự nhiên
Mẫu vách ngăn gỗ tự nhiên

Mẫu vách ngăn được ưa chuộng thứ 2 là vách ngăn gỗ tự nhiên. Các loại gỗ tự nhiên như sồi, xoan đào làm vách là phổ biến hơn cả. Hàng nhập khẩu chất lượng cao có giá cao khoảng 3 triệu đồng đến 5 triệu đống/vách ngăn phòng.

==> 10 mẫu vách ngăn trang trí bằng gỗ tự nhiên sử dụng trong phòng khách bán chạu nhất

Ưu điểm của vách ngăn bằng gỗ đó là:

  • Không bị cong vênh nứt bởi yếu tố nhiệt độ.
  • Bền màu dù có sử dụng lâu dài
  • Tính thẩm mỹ cao vì có tính nghệ thuật
  • Độ bền cao, không phải thay mới, sửa chữa.

Mặc dù giá thành vách ngăn gỗ có giá cao nhưng vẫn được lựa chọn nhiều vì độ bền, tốt và chắc chắn.

Lựa chọn đơn vị thi công vách gỗ chuyên nghiệp

Nhu cầu sử dụng vách gỗ tăng cao nên ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ thi công lắp đặt. Do vậy, bảng giá các mẫu vách ngăn gỗ cũng sẽ cạnh tranh nhau và giảm đi khá nhiều, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Mẫu vách ngăn gỗ mới nhất 2019 hiện nay
Mẫu vách ngăn gỗ mới nhất 2019 hiện nay

Tuy nhiên, khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp gỗ chất lượng cao. Đặc biệt gỗ công nghiệp phải có nguồn gốc xuất xứ và bảo hành rõ ràng, cam kết hàng chính hãng 100%. Nếu không phải được đổi trả nếu phát hiện không phải gỗ tự nhiên. Quá trình thi công lắp đặt phải đảm bảo độ chắc chắn, nhất là các khớp nối, ốc vít tránh xảy ra trường hợp đổ, hỏng gây nguy hiểm. Lựa chọn đơn vị uy tín, giá cả hợp lý để lắp đặt. Nếu bạn muốn sở hữu các mẫu vách ngăn gỗ đẹp với bảng giá cạnh tranh, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0898.122.079. Toàn bộ những thiết kế vách ngăn đẹp nhất, mới nhất hiện nay đều được chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Share this post: